Thursday, October 15, 2015

Nhưng tiêu chí lựa chọn mực in chuyển nhiệt

Cùng với sự lên ngôi của công nghệ in chuyển nhiệt, các loại mực chuyên dụng dùng trong lĩnh vực này cũng có những sự thay đổi và cải tiến mang lại cho người dùng nhiều hơn các sự lựa chọn. Vậy mực in chuyển nhiệt là gì và những tiêu chí nào được sử dụng để đánh giá dòng sản phẩm này? Mời các bạn cùng tìm hiểu nhé.

Mực in chuyển nhiệt

1.Mực in chuyển nhiệt là gì?

Đây là một loại mực nước chuyên dụng được sử dụng trong công nghệ in chuyển nhiệt lên các chất liệu như: vải, gỗ, gạch men, ly sứ, dĩa sứ, pha lê, thủy tinh….
Thông thường, mực in chuyển nhiệt có 6 màu cơ bản và được sử dụng trên các máy in Epson 4 màu hoặc 6 màu.
Có rất nhiều loại mực in chuyển nhiệt trên thị trường, điển hình là các thương hiệu như: mực in Pigment UV (mực dầu), mực in Pigment UV (mực dầu in giấy Couche), mực in Epson T50, mực in Epson 60, mực in liên tục Epson L800, L1088,…

2.Những tiêu chí cơ bản để chọn mực in chuyển nhiệt chất lượng

Để chọn được một dòng mực chất lượng, bạn cần phải thực hiện các bước như:
- Tìm hiểu thông tin sản phẩm.
- So sánh mực gốc và mực mới.
- Chỉ chọn sản phẩm chính hãng.

3.Vì sao bạn nên chọn mực in chuyển nhiệt chính hãng?

- Chất lượng: Các loại mực in chính hãng giúp đảm bảo chất lượng và độ tin cậy cho thành phẩm in. Những loại mực này được sản xuất trên những quy trình chất lượng được kiểm soát chặt chẽ giúp mang lại những bản in có màu sắc trung thực và độ bền màu cao nhất với thời gian. Bên cạnh đó, hầu hết các thương hiệu cung cấp mực in chuyển nhiệt lớn trên thị trường đều đảm bảo sản phẩm của mình thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng.
- Tiết kiệm chi phí: Nếu bạn lựa chọn một dòng mực không chính hãng, bạn sẽ rất dễ gặp các vấn đề như bị kẻ sọc, loang mực hay bị mờ, hộp mực thường bị hỏng sớm, thậm chí có những trường hợp không thể sử dụng. Việc sử dụng mực in không chính hãng khiến bạn phải in đi in lại nhiều lần và điều đó khiến cho chi phí tăng lên đáng kể.
› Bài viết liên quan:
Cách lựa chọn giấy in chuyển nhiệt
Tìm hiểu in chuyển nhiệt lên ly thủy tinh
Quy trình in lụa thủ công
In lụa ( tiếng Hoa: 丝网印刷 )



0 comments:

Post a Comment